Bài đăng nổi bật

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG Tuesday, April 2, 2013 11:30:25 PM danh sách Có bạn nào nhớ toàn bộ Lớp Tử Đạo có bao nhiêu ngư...

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

LÁI THIÊU , CHỦ NHẬT 23/3/2014 -HỌP MẶT LỚP TỬ ĐẠO LẦN THỨ 23

      Do công việc công ty bạn Nguyễn Thanh Lễ đề nghị họp lớp vào ngày 23/3/2014
   
     Tôi (Khôi) , Chí Dũng , Bình (lớp truyền tin) tới Lái Thiêu sớm nhất , sau đó Lưu , Du , Đức . Chúng tôi  cùng đến nhà bạn Lễ ,Ngọc Dũng cũng có mặt  . Một lúc sau cha Chương ,Khiêm , Khả ,vợ chồng Luyện xuất hiện trước cổng nhà
     Ánh tới cùng lúc ,  Công Minh  chuẩn bị bàn thờ -nơi cách đây không lâu cha Chương dâng lễ -Họp mặt đột xuất ......
     Sau đó chúng tôi dự lễ ở nhà thờ Lái Thiêu , lễ xong chúng tôi mời cha chánh xứ Lái Thiêu -LM Anton Hà Văn Minh cùng ra quán ăn nhưng cha cám ơn vì còn bận công chuyện
    Bạn Lễ dẫn chúng tôi đến Đồng gia quán ( nơi Hào Minh đãi chúng tôi trước đây
 
   Thật vui và cảm động khi gặp gỡ các anh hùng hảo hán Lớp Tử Đạo . Chí Dũng hy vọng các cha Đa Minh
xét duyệt cho ước muốn tiếp nối chí hướng tu trì của mình.
bạn Ánh nói con gái vẽ rất đẹp ( có khả năng làm họa sĩ ) . Công Minh vẫn điềm đạm vô tư như ngày nào .Ánh vẫn hồ hởi , vững tin vào Chúa . Du có lẽ chịu khó ăn chay hãm mình nên trông có vẻ khiêm tốn . Khiêm vẫn vui vẻ , nhanh nhẩu với mọi người . Lưu mới gả chồng cho con gái nên cuộc sống gia đình cũng rảnh rang hơn

     Trong bữa tiệc cha Chương thông báo khoảng 2 tháng nữa cha sẽ về nhận giáo xứ Xuân Sơn
     Luyện vẫn buôn bán tấp nập
     Khả vẫn dự lễ hàng ngày để mưu tính cho đời sau
     Ngọc Dũng nhìn càng giống linh mục
     Khánh mới ở bệnh viện về nên không dự được
     Đức rất nhiệt tình
     Lễ đã an cư lạc nghiệp được 1 năm
     Hương không dự được vì nhiều lý do

     Theo đề nghị của Ánh , lớp nên mời đại diện của các lớp khác để thắt chặt tình huynh đệ cựu chủng sinh
     Năm tới lớp sẽ họp mặt theo đề nghị của cha Chương
 
     Hoàng Đình Khôi tường thuật
   
    Hình ảnh họp mặt 23/3/2013 tại Lái Thiêu   

HOP MAT LAN 23 , LAI THIEU 23/3/2014 :
https://goo.gl/photos/FkZtcBTM1DPTP7Qx9 

3 nhận xét:

  1. Cám ơn Khôi , một người bạn tích cực trong mọi chuyện
    Có thể bạn sẽ làm các bạn khác e ngại vì sự tích cực ấy , nhưng trên hết , tôi biết bạn , hiểu bạn , và không bao giờ giận bạn
    Các bạn có thể yên tâm nhờ Khôi làm việc gì đó , bạn ấy sẽ làm hết khả năng để hoàn thành -một khi đã nhận lời

    Trả lờiXóa
  2. binhkimkhong@yahoo.com
    Ðến TôiTRẦNMINHVÕÁNH và 14 người nhận khác...
    tháng 3 24 vào lúc 4:07 AM
    That tiec la Binh khong duoc biet, de co the goi dien thoai nhu Khong Canh. Cau chuc tat ca manh khoe va binh an

    Khổng Kim Bình gửi từ iphone

    Trả lờiXóa
  3. Ban co chup hinh khong?gui cho cac ban coi nhe

    Hậu gửi qua email

    Trả lờiXóa