Bài đăng nổi bật

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG Tuesday, April 2, 2013 11:30:25 PM danh sách Có bạn nào nhớ toàn bộ Lớp Tử Đạo có bao nhiêu ngư...

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Tạm dừng Họp Mặt lần 29 tại Long Khánh

              Họp Mặt truyền thống năm nay sẽ diễn ra đúng dự kiến vào ngày thứ bảy 21/3/2020 tại Long Khánh do Khả và Hương đăng cai . Chương trình đã hoạch định từ trước tết nhưng nay do những biến động vệ bệnh viêm phổi Covid - 19 . Với tất cả trách nhiệm và sự cẩn trọng tôi - đại diện Lớp xin thông báo tạm dừng Họp Mặt lần 29 này .
 
              Thay vì vậy , ngày 21/3/2020 các bạn có thể tổ chức Họp Nhóm mini , cùng cầu nguyện cho các bạn đã qua đời ( cầu cho các linh hồn To Ma , Đa Minh , 2 LH  Giuse , Phanxico xavier , Phê rô  , Teresa ) . Cầu cho bình an Chúa đến với mọi gia đình thành viên , cầu cho 2 LM Lớp Tử Đạo mạnh khỏe . Cầu cho Chúa đẩy lùi dịch bệnh ,.....

             Tại Sài Gòn , dự kiến các bạn gần nhà tôi ( Lưu ) sẽ  Họp Nhóm . Các bạn ở Đồng Nai , Long Khánh , Tha La , hải ngoại cũng có thể Họp Nhóm  vào ngày này để ghi nhớ sự kiện đặc biệt lần này : Họp Mặt truyền thống từ xa . Bạn nào không tiện đi xa cũng qua mạng internet gặp nhau và ngoại trừ việc tay bắt mặt mừng , cùng ăn , cùng uống ,....cũng tạm gọi là Họp chay !

            Cha Chương sẽ phải làm lễ cầu nguyện cho Lớp mà không có mặt thành viên nào cả . Có lẽ Chúa cũng xí xóa cho sự yếu đuối của chúng ta .

           Hy vọng tới Đại Hội diễn ra vào 2/9/2020 sẽ hết dịch bệnh và chúng ta lại gặp nhau

           Hẹn gặp lại

           Bình an Chúa đến với anh em

2 nhận xét:

  1. TỬ VÌ ĐẠO THÌ SẴN SÀNG NHƯNG TỬ VÌ COVID THÌ KHÔNG MÀNG.
    HẸN GẶP NHAU CUỘC HẸN 3 NĂM TẠI PHÚ CƯỜNG.

    Trả lờiXóa