Bài đăng nổi bật

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG Tuesday, April 2, 2013 11:30:25 PM danh sách Có bạn nào nhớ toàn bộ Lớp Tử Đạo có bao nhiêu ngư...

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2023

HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 50 NĂM VÀO CHỦNG VIỆN 1973 - 8/8/2023 . Bút ký của bạn Hoàng Đình Khôi

             Khoảng 8 giờ sáng , tôi tới nhà Lưu . Tới 8 g30 tôi , Thanh Dũng , Lưu , Khánh lên Chủng Viện
             Tại Chủng Viện gặp Khả , Luyện , Khiêm , cha Chương và 2 khách mời của cha , Ngọc Dũng , Chí Dũng , Ánh , Đức ,Dũ , Chi , Hưng . Các anh Quýnh , anh Trụ , anh Đức , Linh , Đức Cha Tước , cha Nhường

            Chúng tôi chúc mừng bổn mạng đẫ qua của cha Chương và được Đức Cha Tước thương tình chủ tế Thánh Lễ kính Thánh Đa Minh . Ngài giảng về cuộc đời của Thánh nhân và  muốn chúng tôi noi gương , sống chứng nhân cho Chúa và năng lần hạt Mân Côi

           Riêng tôi , xin chúc cha Chương noi gương cha Thánh Gioan Vianey , đưa nhiều linh hồn về với Chúa , qua bí tích giải tội và tràng chuỗi Mân Côi

           Sau Thánh Lễ chúng tôi được Đức Cha ưu ái đến dự tiệc , và tặng cho chúng tôi những cỗ tràng hạt Vatican . Xin cám ơn Đức Cha 

          Đầu bữa tiệc , TL Khánh xin 2 phút mở máy tường thuật lời cha Hùng , LM dòng Đồng Công chúc mừng 50 năm kỷ niệm đi tu ở Chủng Viện . Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ và kết thúc lúc 3 giờ chiều

         Tôi xin chia sẻ vui buồn với cha Chương về những thánh giá cha phải vác , xin Thánh Mẫu Maria an ủi , nâng đỡ cha trên bước đường tu trì, cha sẽ không bao giờ mồ côi vì luôn có Mẹ bên cạnh

         Với các bạn Lớp Tử Đạo đã mất mẹ như tôi hãy nghe lời Đức Cha siêng năng lần hạt và suy ngăm mầu nhiệm Mân Côi sẽ cảm được tình Mẹ Maria thương cá bạn như mẹ ruột mình vậy

        Tôi xin gửi lời chào các bạn Lớp Tử Đạo trong và ngoài nước , những bạn vì hoàn cảnh không tham dự được . Xin Chúa và Đức Mẹ Maria chúc lành cho các bạn

                                                                                            Sài Gòn 9-8-2023

                                                                                   Hoàng Đình Khôi ( đã ký )

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét