Bài đăng nổi bật

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG Tuesday, April 2, 2013 11:30:25 PM danh sách Có bạn nào nhớ toàn bộ Lớp Tử Đạo có bao nhiêu ngư...

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

30/6/2011 thân phụ bạn Ánh qua đời

30/6/2011 thân phụ bạn Ánh qua đời

Thông báo với các bạn LỚP TỬ ĐẠO:
Ba của Võ Ngọc Ánh vừa qua đời 6g sáng,30/06/2011 sau nhiều ngày ra vào bệnh viện
Xin mọi người cầu cho linh hồn Dominico sớm được hưởng nhan thánh chúa
Xin chia buồn với Ánh và gia đình
Cả lớp sẽ tập trung ở nhà Minh ,CN,03/07/2011,10g30-11g đê phúng điếu chia buồn cùng Ánh và gia đình


Thay mặt trưởng lớp thông báo
Anton Hoàng Văn Lưu


phanxicoloptudao  Thursday, July 7, 2011 12:36:25 AM
9g sáng 3/7/2011,tôi nổ máy xe 81,xuống nhà anh Lưu,chuyện trò vối chị Lưu.Sau khi anh Lưu cho biết anh Khánh xin lỗi vì không đến dược,lúc 10g Lưu chở tôi xuống Lái Thiêu
Tới nơi thấy anh Minh đang ngồi nói chuyện với Ngọc Dũng.Sau đó ,chúng tôi qua nhà Ánh phúng viếng thân phụ anh
Tới nơi,đúng ngay căn nhà cách đây hơn 20 năm,Khổng Văn Cảnh và tôi đã vào chơi với anh,lúc đó Cảnh dạy cấp 3,mới mua xe 67,gặp mẹ anh.Rồi anh dẫn Cảnh và tôi ra vườn hái trái cây....
Giờ đây,ngồi bàn ngoài tâm sự với Ánh,tôi bồi hồi nhớ lại
Sau đó ,khi vào phúng viếng thân phụ Ánh,tôi mới biết ông cụ hưởng thọ 80 tuổi
Đứng trước linh cữu linh hồn Dominico,chúng tôi hiểu rằng,sự sống đời sau của linh hồn Dominicod9a4 chiến thắng thần chết,và cây thập giá mà Đức Kito trao cholinh hồn Dominico khi còn sống,đã giúp ông phá tung cửa địa ngục.Ông đã chêt một cách lành thánh và mãn nguyện,vì các con ông đều đã nên người và thành đạt
Anh Minh mời chúng tôi về nhà anh,dùng bữa trưa ,Ánh muốn giữ lại,nhưng nhà có đám nên Ánh đành để chúng tôi ra chào cụ bà và ra về
Qua nhà Minh ,vừa chuyện trò vừa dùng bữa,được một lúc Ngọc Dũng có việc xin phép về trước
TƯỜNG THUẬT CỦA HOÀNG ĐÌNH KHÔI (xin phép lược bớt)
 Quote | Edit | Delete
phanxicoloptudao  Thursday, July 7, 2011 12:49:25 AM
Lân đầu tiên Lớp tổ chức phúng viếng thân phụ của một thành viên
Trước kia ,vì liên lạc khó khăn ,các bạn có tang lại ngại báo cho TL vì không muốn bạn bè phiền,dường xá xa sôi......
Tôi nhớ các bạn ở xa rất áy náy vì không đến chia buồn vói Ánh được.LM Chương cũng không đến được ,nhưng có làm lễ càu nguyện
Các bạn thân mến ,thông tin này đến tất cả bạn bè trên khắp thế giới .Hãy cầu nguyện cho linh hồn Dominico
Thay mặt Võ Ngọc Ánh ,cám ơn tất cả các bạn


Anton Hoàng Văn Lưu
 Quote | Edit | Delete
phanxicoloptudao  Tuesday, September 18, 2012 10:25:24 AM
30/6/2012 , giỗ đầu thân phụ bạn Ánh
Cầu cho linh hồn Dominico sớm hường nhan thánh Chúa
 Quote | Edit | Delete

Write a comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét