Bài đăng nổi bật

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG Tuesday, April 2, 2013 11:30:25 PM danh sách Có bạn nào nhớ toàn bộ Lớp Tử Đạo có bao nhiêu ngư...

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

HM Bến Đá 21/03/2010 .Bài của Khôi

Có 2 bài viết về Tha la 21/03/2010
Bài này của Khôi ,các bạn nhó comment nhé .Cám ơn

Họp lớp 21/03/2010
6g15 sáng ,tôi xuống Lưu cùng với Ánh ,Minh đi bộ ra ngã tư An Nhơn ,chờ xe Thắng tới rước
7g10 ,Khánh ngồi lên xe du lịch 7 chỗ của Thắng tới chở chúng tôi đi Vũng Tàu
Khánh gọi điện hỏi Chương lộ trình ,đi tới bùng binh có cây trồng hình ngôi sao,rẽ phải,chạy qua Thích Ca Phật Đài ,và chạy thẳng tới nhà thờ Bến Đá
Thắng (chủ nhân xe du lịch) mới đi Trung Quốc về bị đau không đi được ,phái tài xế tới chở chúng tôi
Tơi nhà thờ Bến Đá,chúng tôi gặp cha Chương,Khả,Khiêm,Luyện (đi xe buýt tới)
10g30 ,chúng tôi vào nhà thờ dự lễ cha Chương làm ,rồi ra nhậu cùng với cha bạn của Chương
Cha Chương điên thoại cho Thắng hỏi thăm sức khỏe ,nghe nói Thắng mập ra nên ai cũng mừng
Cả lớp nhất trí sang năm xuống xóm đạo Tha la
Khoảng 2g chiều chúng tôi vác đồ nhậu ra bãi vừa tắm biển vừa nhậu
Cả lớp ai cũng nhớ Thắng,Cám ơn bạn Thắng hỗ trợ xe và tài xế.Cầu Chúa phù hộ cho bạn
Cùng ngày hôm đó Chương nhận được bài sai của Đức Cha ,nhận nhiệm vụ phó tổng đại diện ở giáo xứ Tân Châu
Ngày họp lớp chúng tôi rất vui nhưng Đức Cha Danh đã dạy :cuộc vui nào cũng tàn,vì lụi xụi ,lụi xụi giờ ra về cũng tới Khiêm có chỉ cho tôi bí quyết trồng lan
Luyên kỳ này hơi gầy,Khả sống vô tư nên kỳ này khỏe
Lưu cũng hơi gầy,Khánh và Minh vẫn nhậu khỏe

Hoàng Đình Khôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét