Bài đăng nổi bật

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG

DANH SÁCH LỚP TỬ ĐẠO - CV PHÚ CƯỜNG Tuesday, April 2, 2013 11:30:25 PM danh sách Có bạn nào nhớ toàn bộ Lớp Tử Đạo có bao nhiêu ngư...

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

AI LÀ ANH EM TA.......

AI LÀ ANH EM TA.......

Chúc các bạn khỏe mạnh , cho mình gửi lới chào thân thương
đến tất cả các bạn trong lớp Tử Đạo
Mình về VN nhiều lần nhưng chỉ có lần này mới gặp được mọi người
Thật vui và mình thấy xúc động vì các bạn giúp mình nhớ
lại nhiều điều ....Mình không biết nói gì hơn ,xin gửi lời
cảm ơn đến tất cả các bạn đã không quản thời gian quí báu đến
gặp mình hôm cn ,14/7/2013 vừa rồi tại Lái Thiêu

Hy vọng lần sau về VN mình sẽ có nhiều thời gian để gặp các bạn
ở xa . Mình rất tiếc ,các bạn bỏ qua cho mình nhé

Dominico Trần Hào minh

Tựa đề bài viết này cũng chính là bài giảng của LM Trần Vũ Hoàng Chương
nhân ngày họp mặt đột xuất cn ,14/7/2013 tại NT Lái Thiêu
Bản thân tôi ( Lưu ) và Hào Minh cũng không ngờ có thánh lễ
vì thấy Chương ở khá xa và tình trạng sức khỏe không tốt lắm

Dự định 10 giờ sáng sẽ tập trung ở nhà Công Minh , không ngờ mới 8 giờ đã thấy Chương có mặt ở nhà Công Minh . Tôi rất muốn có thánh lễ , nhưng không dám ép Chương phải đi quá xa .Như mọi lần , thánh lễ rất sốt sắng , trước thánh lễ LM Chương ngồi tòa giải tội , sau đó phân công người đọc
phúc âm .Các bạn sẽ thấy hình ảnh kèm theo ( đang chờ Chương tải lên mạng)

Sau thánh lễ , Hào Minh có vài lời với các bạn , cám ơn và mời tất cả
đến nhà hàng sinh hoạt . Mọi người nhắc lại những kỷ niệm thời còn trong Chủng Viện . Rất ngạc nhiên , tôi thấy trí nhớ Hào Minh rất tốt , nhắc tới những kỷ niệm như Nam voi với câu trả lời nổi tiếng : "chính là ta đây "
Bài thơ làm trên báo tường và những câu nói không đụng hàng
Ví dụ "lựu đạn" (Ái đen) . "cái búa đẽo" (Dự khùng)....Nhiều kỷ niệm tôi không thể nhớ nổi . Hào Minh cũng chia sẻ chuyện đời của H.Minh khi còn ở VN , và tại sao phải chạy ra nước ngoài .Câu chuyện như tiểu thuyết , không khác gì chuyện vượt biên của Khả .
Sôi động hơn khi cuối buổi tiệc có sự xuất hiện của Lễ , cô Diệp (một nửa của Lễ) và con gái của cô Diệp .Gia đình này mới đi ăn giỗ , cố gắng đến gặp bạn bè . Mọi người lại nhắc tới bài thơ nhớ nhà của Lễ mà bản thân tác giả không nhớ mình viết cái gì . Lễ chia sẻ với Hào Minh , tại sao đứng
đầu trong lớp nhưng lại xin về sớm.....

Tiếc là thời gian có hạn nên phải chia tay dù còn nhiều điều muốn nói
Hẹn một ngày rất gần đây....

Anton Hoàng Văn Lưu

 Comments

Unregistered user  Tuesday, July 16, 2013 3:01:38 PM
Anonymous writes: Cám ơn Hoàng Văn Lưu rất nhiều vì đã bằng mọi cách tạo trang mạng cho anh em lớp mình giao lưu. Hôm nay mình vào trang rất dễ dàng và nhận được thông tin vầ cuộc gặp mặt của Trần Hào Mimh với Lớp. Mình cảm thấy có lỗi với mọi người vì hôm đó không đến dự. Mà tại mình bệnh thật đó ! Đến nay vẫn chưa khỏi. Lúc này mình rảnh rang vào thứ bảy, chúa nhật nên sẵn sàng tham gia các cuộc vui. Hẹn lần khác vậy chứ biết sao giờ ! Chúc mọi người nhiều niềm vui. Lê Hùng Dũ nè !
 Quote | Edit | Delete
Unregistered user  Sunday, July 21, 2013 8:17:42 PM
dominic h.m writes: Xin cam on tat ca cac ban trong lop TU DAO,dac biet la ban Luu, Chuong va Cong Minh da giup do rat nhieu trong buoi hop mat ngay 14/7/2013.HM da ve Uc binh an. HM
 Quote | Edit | Delete

ANTONantonhvluu  Sunday, July 21, 2013 11:24:37 PM
@Dominico H.Minh : tất cả đều là bạn bè
và hơn nữa , chúng ta đã từng có chung 1 con đường , chung một lý tưởng
Cầu cho tất cả bạn bè đều bình an mạnh khỏe

Thay mặt lớp Tử Đạo cám ơn H.Minh đã giúp đỡ và ủng hộ lớp rất nhiệt tình
 Quote | Edit | Delete

Write a comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét